Khám phá thế giới hương thơm My Burberry: Mùi hương cho mọi cá tính

Burberry ra mắt My Burberry như một tuyên ngôn về bản sắc thương hiệu, lấy cảm hứng từ chiếc áo khoác trench coat biểu tượng. Bộ sưu tập My Burberry mang đến sự linh hoạt, tái hiện hương vị tươi mát của khu vườn London sau cơn mưa rào. Hãy cùng shop nước hoa authentic tìm hiểu về những mùi hương cuốn hút này!

 

Khám phá các phiên bản My Burberry

Nước hoa My Burberry Eau de Toilette

Mở ra với nốt hương đầu thanh mát từ đậu ngọt và hoa chanh, dẫn dắt bạn đến khu vườn hoa rực rỡ với hoa mẫu đơn và hoa lan Nam Phi. Nốt hương cuối là sự hòa quyện tinh tế giữa rêu trắng và hoa hồng gấm, mang đến cảm giác thanh lịch, trẻ trung cho người sử dụng. Mùi hương này hoàn hảo cho ban ngày và mùa Xuân - Hè.

 

Nước hoa My Burberry Eau de Parfum

Nổi bật với sự sang trọng, quý phái. Nốt hương đầu là sự kết hợp độc đáo giữa đậu ngọt, cam Bergamot, chanh, bưởi và cam. Nốt hương giữa là bản giao hưởng của mộc qua, lan Nam Phi, phong lữ, đào, hương xanh, cây dành dành và chanh dây. Nốt hương cuối là sự hòa quyện của hoa hồng Damask, hoa hồng, cây hoắc hương, da thuộc, xạ hương và hoa tím, lưu lại trên da suốt hơn 6 tiếng. Mùi hương này phù hợp cho mọi thời điểm và hoàn cảnh..

 

Nước hoa My Burberry Blush Eau de Parfum

Mang đến sự nữ tính, thanh lịch với nốt hương đầu từ chanh và lựu. Nốt hương giữa là sự kết hợp tinh tế giữa hoa hồng, táo và phong lữ. Nốt hương cuối là sự hòa quyện của hoa tử đằng và hoa lài, lưu lại trên da suốt hơn 4 tiếng. Mùi hương nước hoa này hoàn hảo cho ban ngày và mùa Xuân - Hè.

 

 

Nước hoa My Burberry Black Eau de Parfum

Mùi hương nồng nàn, quyến rũ. Nốt hương đầu là sự xuất hiện của hoa nhài. Nốt hương giữa là sự kết hợp của đào và hoa hồng. Nốt hương cuối là sự hòa quyện của hổ phách và hoắc hương, lưu lại trên da suốt hơn 10 tiếng. Mùi hương này phù hợp cho mùa Thu - Đông và ban đêm.

 

Lựa chọn mùi hương My Burberry phù hợp

Bộ sưu tập nước hoa My Burberry mang đến một trải nghiệm khứu giác đầy mê hoặc, tựa như bản giao hưởng vang lên giữa khu vườn London sau cơn mưa rào. Nhà sáng tạo tài ba Francis Kurkdjian đã khéo léo "đóng chai" khoảnh khắc diệu kỳ ấy, lưu giữ hương vị của đất ẩm, nước mưa thanh tao, làn gió thoảng mang theo hương thơm dịu dàng từ muôn vàn loài hoa. Mỗi chai nước hoa trong My Burberry đều ẩn chứa dấu ấn đặc trưng riêng:

  • My Burberry Eau de Toilette: Lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích hương thơm thanh lịch, trẻ trung vào ban ngày và mùa Hè.

  • My Burberry Eau de Parfum: Mang đến sự sang trọng, quý phái cho mọi thời điểm và hoàn cảnh.

  • My Burberry Blush Eau de Parfum: Mùi hương nữ tính, thanh lịch cho ban ngày và mùa Hè.

  • My Burberry Black Eau de Parfum: Lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích hương thơm nồng nàn, quyến rũ vào mùa Thu - Đông và ban đêm.

Trên đây, Apa Niche đã giới thiệu đến bạn bộ sưu tập nước hoa My Burberry. Hãy để My Burberry dẫn lối bạn trên hành trình khẳng định bản thân, tỏa sáng rực rỡ như chính hương thơm lôi cuốn của bộ sưu tập này. Nếu bạn yêu thích hương thơm này hãy đến shop nước hoa Apa Niche để trải nghiệm ngay.

➤➤➤Xem thêm: https://tuoitrexahoi.vn/nhung-hinh-thuc-mao-danh-apa-niche-lua-dao-khach-hang-a210346.html